No Widgets found in the Sidebar
3uTools

หน้าตาการใช้งานของโปรแกรม 3uTools ก็ดูสวยงาม และดูเข้าใจง่ายกันเลยทีเดีย มีการแบ่งส่วนการใช้งานออกจากกันอย่างชัดเจน โดยด้านบนจะเป็นเมนูสำหรับเรียกใช้งานในส่วนต่างๆ ส่วนหน้าต่างด้านล่างเป็นส่วนของเมนูย่อยทางฝั่งซ้ายและส่วนของการแสดงรายละเอียดละหน้าใช้งาน จะอยู่ทางฝั่งขวา เวลาจะเริ่มใช้งานก็ไล่เมนูหลักจากด้านบนลงมาก่อนเลย ว่าจะเลือกทำอะไร จากนั้นก็มาดูเมนูย่อยทางด้านซ้าย แล้วค่อยมาปรับแต่งแก้ไขทางด้านขวา

รองรับอุปกรณ์ iOS ทุกระบบ iPhone ตั้งแต่รุ่น 2 จนถึงรุ่นล่าสุด รองรับการใช้งานเมนู ด้วยภาษาไทย จัดการไฟล์ต่างๆ บนระบบปฏิบัติการ iOS ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น รูปภาพ ไฟล์เสียง วิดีโอ หรือไฟล์ต่างๆ มีแอปฯ ต่างๆ ให้เลือกติดตั้งได้ง่ายๆ มีริงโทนเพราะๆ และภาพพื้นหลังสวยๆ ให้เลือกใช้งานกันบนอุปกรณ์ iOS สามารถแฟลชเปลี่ยนเวอร์ชันของเฟิร์มแวร์ (Firmware) ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย รวมทั้งการ Jailbreak ก็ได้อีกด้วยเช่นกัน มีเครื่องมืออื่นๆ ให้เลือกใช้มากมายทั้งการแบ็คอัพข้อมูล ลบไฟล์ขยะ สร้างริงโทน แปลงไฟล์วิดีโอ/ไฟล์เสียง และอีกมากมาย

รองรับการ Jailbreak บนอุปกรณ์ iOS 9-12.3 มีเครื่องมือ iTunes สำหรับเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ ค้นหาประวัติข้อความเก่าๆ ใน Data-Backup ได้ ใช้งานฟรี หน้าตาสวยงาม ใช้ง่าย มีภาษาไทย เหมาะกับทุกคน จัดการมือถือระบบฯ iOS ได้แบบอยู่หมัดด้วยโปรแกรมเดียว มีฟีเจอร์หลากหลายให้เลือกใช้ ทั้งติดตั้งแอปฯ จัดการ สร้างริงโทน อัพเดตเวอร์ชัน ซ่อมแซมระบบ ฯลฯ รองรับอุปกรณ์จากค่ายแอปเปิ้ล ตั้งแต่ iPad iPhone iPod ทุกรุ่น รองรับระบบ iOS เวอร์ชัน 9 ถึงเวอร์ชันล่าสุด